Loading... Please wait

ท่านคิดว่ากลุ่มประเทศใดต่อไปนี้เป็นตลาดอัญมณีและเครื่องประดับที่น่าสนใจรุกเจาะตลาดในปี 2562






โหวตทั้งหมด >>
อ่านต่อทั้งหมด >>

เอกสารจำหน่าย

กัมพูชา เป็นประเทศหนึ่งที่มีศักยภาพสูงสำหรับการค้าและการลงทุนจากนโยบายการเปิดเสรีทางการค้าและส่งเสริมการลงทุนจากต่างประเทศของรัฐบาล ซึ่งดึ่งดูดให้ธุรกิจและเงินทุนจากต่างชาติหลั่งไหลเข้าสู่กัมพูชาอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ประชาชนมีกำลังซื้อสูงขึ้น และเศรษฐกิจก็เติบโตอยู่ในระดับสูงเฉลี่ยอยู่ที่ร้อยละ 7.5 ต่อปี อีกทั้งเศรษฐกิจยังมีแนวโน้มขยายตัวอย่างต่อเนื่องจากการรวมตัวเป็นประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน
ISBN : 978-616-91450-8-0
ปีที่พิมพ์ : สิงหาคม 2558
จำนวน : 90 หน้า
ราคา : 100 บาท
ความรู้ด้านอัญมณีและเครื่องประดับ พื้นฐานการแต่งกาย ขนบธรรมเนียม ประเพณีวัฒนธรรมอันหลากหลายในอาเซียนที่สามารถเชื่อมโยงสู่โอกาสทางการค้าอัญมณีและเครื่องประดับในระดับภูมิภาค "เรื่องน่ารู้...อัญมณีและเครื่องประดับในอาเซียน"
ISBN : 978-616-91450-7-3
ปีที่พิมพ์ : สิงหาคม 2558
จำนวน : 248 หน้า
ราคา : 220 บาท
“3 ตลาดดาวรุ่ง ในอาเซียน” สิงคโปร์ มาเลเซีย บรูไน สามสิงห์ตลาดดาวรุ่งแห่งอาเซียน หลากผู้บริโภค หลายพฤติกรรม ศักยภาพการค้าการลงทุนอยู่ในระดับแถวหน้าของอาเซียน
ISBN : 978-616-31450-6-6
ปีที่พิมพ์ : กุมภาพันธ์ 2557
จำนวน : 62 หน้า
ราคา : 100 บาท
“แหล่งวัตถุดิบอัญมณีใกล้บ้าน” CLMV กัมพูชา ลาว เมียนมาร์ และเวียดนาม ประเทศเพื่อนบ้านที่มีแหล่งวัตถุดิบอัญมณีที่อุดมสมบูรณ์ มีการพัฒนาประเทศอย่างต่อเนื่องภาครัฐมีนโยบายเปิดรับการลงทุนจากต่างชาติอย่างเสรี เผยยุทธวิธีเข้าถึงแหล่งวัตถุดิบคุณภาพดี รวมถึงกฎระเบียบพิธีการที่ต้องทราบ
ISBN : 978-616-91450-5-9
ปีที่พิมพ์ : มกราคม 2557
จำนวน : 94 หน้า
ราคา : 100 บาท
“เร่งรุก บุกเร็ว ตลาดผู้บริโภคศักยภาพสูง” อินโดนีเซีย ประเทศที่มีขนาดเศรษฐกิจใหญ่ที่สุดในอาเซียน อัตราการเติบโตทางเศรษฐกิจอยู่ในระดับสูงอย่างต่อเนื่องเป็นตลาดผู้บริโภคขนาดใหญ่ ด้วยประชากรสูงกว่า 250 ล้านคน และประชากรร้อยละ 13 หรือมากกว่า 32 ล้านคน ล้วนมีกำลังซื้อสูง รวมถึงมีระบบการค้าเสรีทั้งภายในและระหว่างประเทศ
ISBN : 978-616-91450-4-2
ปีที่พิมพ์ : ตุลาคม 2556
จำนวน : 51 หน้า
ราคา : 100 บาท
   / 5