
GIT Gem & Jewelry Review Issue 2/2022
หลายประเทศที่มีเศรษฐกิจเข้มแข็งสามารถฟื้นตัวจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ได้ โดยเกิดโอกาสใหม่ๆ จากการที่เทคโนโลยีดิจิทัลกลายเป็นช่องทางหลักที่ใช้ในการสื่อสาร ซึ่งภาคธุรกิจการค้าต่างใช้ช่องทางออนไลน์ในรูปแบบที่หลากหลายเพื่อสร้างการเข้าถึงผู้บริโภค ทั้งยังมีการขยายโอกาสทางธุรกิจทั้งในแบบเจาะกลุ่มที่เป็นกำลังซื้อหลักของตลาดอย่างคนยุคดิจิทัล ซึ่งประเด็นดังกล่าวจะมีเนื้อหาอย่างไร อ่านได้ในหัวข้อ “Metaverse โอกาส หรือ ความเสี่ยงสำหรับอุตสาหกรรมอัญมณีและเครื่องประดับ” นอกจากนี้ การเข้ามาของยุคดิจิทัลเข้ามาเปลี่ยนแปลงการดำเนินชีวิตตลอดจนการทำธุรกิจให้เปลี่ยนแปลงไปจากเดิม และจะส่งผลต่อการเปลี่ยนแปลงในธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับอย่างไร มีประเด็นใดที่ควรจับตามอง ตามอ่านได้เช่นเดียวกับเนื้อหาที่น่าสนใจในเล่มนี้ https://bit.ly/3QftVBy
