คอลเลกชันแบรนด์เนมขับเคลื่อนการเติบโตของอัญมณีและเครื่องประดับแพลทินัมในจีน

Dec 9, 2021
1908 views
0 share

            จากการศึกษาของ McKinsey & Co ระบุว่าในช่วงปี 2019 - 2025 ตลาดอัญมณีและเครื่องประดับแบรนด์เนมทั่วโลกมีแนวโน้มเติบโตด้วยอัตราการขยายตัวเฉลี่ยต่อปีที่ร้อยละ 8 - 12 โดยอัญมณีและเครื่องประดับแบรนด์เนมมีราคาสูงกว่าสินค้าไร้แบรนด์ถึง 6 เท่า อย่างไรก็ดี ในบรรดาอัญมณีเครื่องประดับแท้ทั่วโลกมีอัญมณีเครื่องประดับที่มีแบรนด์เพียงร้อยละ 20 เท่านั้น และในจีนสัดส่วนของอัญมณีเครื่องประดับมีแบรนด์ยิ่งต่ำลงไปอีกโดยอยู่ที่ร้อยละ 15 ของอัญมณีเครื่องประดับที่วางขายในประเทศโดยรวม

            แต่สถานการณ์กำลังเปลี่ยนไปเมื่อ Platinum Guild International (PGI) ช่วยเพิ่มโอกาสให้แก่อัญมณีเครื่องประดับแบรนด์เนมด้วยกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ นอกเหนือจากการสร้างคุณค่าของแพลทินัมให้เป็นสัญลักษณ์ที่ใช้สื่อถึงโอกาสพิเศษที่ถือเป็นกลยุทธ์หลักของ PGI มานานแล้ว คอลเลกชันสินค้าแบรนด์เนมมีบทบาทสำคัญที่ช่วยให้แพลทินัมได้รับความนิยมในหมู่ผู้บริโภคอัญมณีและเครื่องประดับฐานะดีทั้งในหมวดอัญมณีและเครื่องประดับแต่งงานและอัญมณีและเครื่องประดับประเภทอื่นๆ แพลทินัมเป็นตัวแทนของความรักและสื่อถึงโอกาสพิเศษซึ่งถือเป็นคุณสมบัติที่สร้างคุณค่าของแบรนด์อัญมณีและเครื่องประดับ

“เมื่ออัญมณีแพลทินัมครองตำแหน่งเป็นโลหะเพื่อรำลึกถึงโอกาสพิเศษในสายตาผู้บริโภคชาวจีน Platinum Guild International จึงสนับสนุนให้ผู้ขายพัฒนาคอลเลกชันอัญมณีเครื่องประดับแบรนด์เนมเพื่อเพิ่มอัตราผลกำไรและสร้างแหล่งรายได้ใหม่ๆ”


อัตรากำไรขั้นต้นของผู้ขายอัญมณีและเครื่องประดับแพลทินัมในจีน*

อัญมณีและเครื่องประดับแพลทินัม

ที่มา: PGI

*อัตรากำไรของผู้ขายที่ได้รับการสำรวจในเดือนกันยายน 2020

            ตลอดหลายปีที่ผ่านมา PGI ได้ให้แนวทางและร่วมงานกับผู้ผลิตอัญมณีและเครื่องประดับในการพัฒนาและทำตลาดคอลเลกชันสินค้าแบรนด์เนม ด้วยการผสานข้อมูลเชิงลึกของผู้บริโภคกับคุณสมบัติอันเป็นเอกลักษณ์ของแพลทินัม คอลเลกชันอัญมณีเครื่องประดับแบรนด์เนมได้ช่วยให้ผู้ค้าปลีกตอบสนองผู้บริโภคซึ่งต้องการอัญมณีและเครื่องประดับที่เข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ ตลอดจนสร้างแหล่งรายได้เพิ่มเติม

            ในจีนเป็นที่ทราบกันว่าแพลทินัมเป็นโลหะระดับพรีเมียมสำหรับการซื้อเพื่อรำลึกถึงเหตุการณ์พิเศษ คอลเลกชันแบรนด์เนมช่วยสนับสนุนแนวทางนี้ด้วยการส่งเสริมคุณค่าเชิงนามธรรมตามมุมมองที่คนเรามีต่ออัญมณีและเครื่องประดับ งานออกแบบจึงสะท้อนอารมณ์ความรู้สึกหรือสื่อสารเนื้อหาที่สำคัญต่อกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งสอดคล้องกับแนวทางของ PGI ที่เน้นผู้บริโภคมาเป็นอันดับแรก

อัญมณีแพลทินัม

            PGI ระบุว่าอัญมณีและเครื่องประดับแบรนด์เนมให้อัตราผลกำไรที่สูงกว่าและให้โอกาสใหม่ๆ ทางธุรกิจด้วย แทนที่จะใช้การตั้งราคาตามน้ำหนักแบบที่ผู้ขายอัญมณีและเครื่องประดับจีนมักใช้กัน คอลเลกชันแบรนด์เนมจะตั้งราคาโดยคิดเป็นชิ้นงานเนื่องจากอัญมณีและเครื่องประดับกลุ่มนี้มอบคุณค่าให้ผู้บริโภคผ่านความหมายที่แฝงอยู่ อัตรากำไรที่ได้รับจะช่วยส่งเสริมการสร้างนวัตกรรมเมื่อผู้ประกอบการนำกำไรกลับไปลงทุนให้ธุรกิจเติบโตขึ้น ผู้ขายอัญมณีและเครื่องประดับในจีนที่เปิดรับคอลเลกชันแบรนด์เนมจึงกลายเป็นผู้นำในการฟื้นตัวของภาคธุรกิจนี้

            การร่วมงานระหว่าง PGI China กับผู้ขายชั้นนำก่อให้เกิดคอลเลกชันแบรนด์เนมอันน่าสนใจที่ส่งผลสำคัญต่อการวางตำแหน่งทางการตลาดและการเติบโตของธุรกิจ การออกแบบและนวัตกรรมมีส่วนสำคัญอย่างยิ่งต่อความสำเร็จของแบรนด์เหล่านี้ อาทิเช่น นับตั้งแต่ปี 2018 PGI ได้ทำงานกับ Chow Tai Fook (CTF) ใน Pt G&W Collection ซึ่งเชิดชูพลังของผู้หญิง Pt G&W พัฒนากลายเป็นแพลตฟอร์มเพื่อนำเสนอแนวคิดและเทคนิคใหม่ๆ ผ่านคอลเลกชันย่อย ในไตรมาสที่ 2 ของปี 2020 นั้น CTF ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ Pt G&W 3 กลุ่มสินค้าร่วมกับ PGI China โดยมุ่งเป้าหมายไปยังผู้บริโภครุ่นใหม่

คอลเลกชั่นอัญมณี

            ในช่วงปลายปี 2019 Caibai ได้เปิดตัว MyStyle Collection อัญมณีและเครื่องประดับไม่แบ่งเพศเพื่อผู้บริโภครุ่นใหม่ที่สร้างสรรค์และรักอิสระ หลังจากเปิดตัวได้ไม่ถึงปีก็มีการเพิ่มงานออกแบบใหม่ๆ ลงในคอลเลกชันนี้

            แบรนด์หลักของ PGI อย่าง Platinum Moment ดึงดูดชาวจีนรุ่นมิลเลนเนียลด้วยงานออกแบบที่สะท้อนกระแสแฟชั่นปัจจุบัน ขณะนี้สินค้ากลุ่มนี้มีวางจำหน่ายในร้าน 1,000 แห่ง ช่วยให้ผู้ขายขนาดกลางได้เข้าถึงผู้บริโภครุ่นใหม่ ทำให้ยอดการสั่งซื้อของ Platinum Moment ในปี 2020 เพิ่มขึ้นถึงร้อยละ 19 เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน คอลเลกชันแบรนด์เนมของอัญมณีและเครื่องประดับที่ไม่ใช่อัญมณีและเครื่องประดับแต่งงานก็ช่วยให้อัตรากำไรขั้นต้นเพิ่มขึ้นร้อยละ 8 ถึงร้อยละ 15 เมื่อเทียบกับสินค้าทั่วไป

            คอลเลกชันอัญมณีและเครื่องประดับอัญมณีเซ็ตใหม่ของ Zbird ที่มีชื่อว่า Adore เน้นกลุ่มอัญมณีและเครื่องประดับแต่งงานและอัญมณีและเครื่องประดับสำหรับเป็นของขวัญ ได้เปิดตัวระหว่างเทศกาลช็อปปิง 520 (20 พฤษภาคม) ที่ผ่านมา พร้อมด้วยแคมเปญแบบผสมผสานที่มีทั้งวิดีโอ ข่าวประชาสัมพันธ์ ของขวัญพร้อมด้วยโปรโมชันพิเศษ และโซนเฉพาะของผลิตภัณฑ์ภายในร้านอีคอมเมิร์ซของ Zbird บน WeChat

            Lukfook ได้เปิดตัว Pt Graceful Collection ใหม่อีกครั้งในช่วงปลายเดือนมิถุนายน 2021 ด้วยงานออกแบบใหม่ที่ผสมผสานความแข็งแกร่งของแพลทินัมเข้ากับความเลิศหรูของไข่มุกเพื่อนำเสนอความเป็นอิสระและความสง่างาม นอกเหนือจากการสนับสนุนด้านการตลาดแล้ว PGI ยังได้ฝึกอบรมตัวแทนฝ่ายขายของ Lukfook ในการผลิตวิดีโอสำหรับแคมเปญเปิดตัวบนช่องทางโซเชียลอีกด้วย

อัญมณีแพลทินัม

            พันธมิตรรายใหม่ Shining House ได้เปิดตัว One Life One Love คอลเลกชันแหวนแต่งงานแพลทินัม 3 วงชุดแรกของทางบริษัท โดยใช้การออกแบบแหวนเอียง 20 องศาที่ได้รับการจดสิทธิบัตรโดย Roman Zelenin การออกแบบลักษณะนี้ช่วยให้ใส่แหวนได้สบายยิ่งขึ้น จึงเน้นการนำเสนอให้เห็นว่าแหวนแต่งงานนี้เหมาะสำหรับการใส่เป็นประจำทุกวัน

            คอลเลกชันแบรนด์เนมยังคงมีบทบาทสำคัญในกลยุทธ์การพัฒนาตลาดของ PGI เพื่อผลักดันแพลทินัมให้ก้าวไปข้างหน้าอย่างต่อเนื่อง PGI มุ่งมั่นที่จะสนับสนุนพันธมิตรภาคธุรกิจค้าปลีกในการพัฒนาและทำตลาดคอลเลกชันอัญมณีและเครื่องประดับแพลทินัมแบรนด์เนม ตลอดจนร่วมส่งเสริมแพลทินัมให้เป็นโลหะที่ใช้สื่อถึงโอกาสพิเศษและความรัก ซึ่งกลยุทธ์ในการสร้างแบรนด์ และขับเคลื่อนตลาดด้วยโซเชียลมีเดียนั้นเป็นสิ่งที่ผู้ประกอบการไม่ว่าจะเป็นธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทอง หรืออัญมณีและเครื่องประดับเงินควรเล็งเห็นความสำคัญและนำกลยุทธ์ของการพัฒนาคอลเลกชันแบรนด์เนมอัญมณีและเครื่องประดับแพลทินัมตามแบบอย่างข้างต้น ไปปรับใช้ในการดำเนินธุรกิจของตนให้เหมาะสม เพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับและสร้างอัตราผลกำไรที่มากยิ่งขึ้น


ข้อมูลอ้างอิง


1) “Branded collections drive incremental growth for platinum jewellery.” JNA. (Sep/Oct 2021).
2) “Chow Tai Fook Collaborates with PGI to Launch 90th Anniversary Jewellery Collection for Modern Chinese Women” Retrieved October 20, 2021 from https://platinumguild.com/
chow-tai-fook-collaborates-with-platinum-guild-international-to-launch-90th-anniversary-jewellery-collection-for-modern-chinese-women/

เอกสารแนบ


ความคิดเห็น


คอลเลกชันแบรนด์เนมขับเคลื่อนการเติบโตของอัญมณีและเครื่องประดับแพลทินัมในจีน

Dec 9, 2021
1908 views
0 share

            จากการศึกษาของ McKinsey & Co ระบุว่าในช่วงปี 2019 - 2025 ตลาดอัญมณีและเครื่องประดับแบรนด์เนมทั่วโลกมีแนวโน้มเติบโตด้วยอัตราการขยายตัวเฉลี่ยต่อปีที่ร้อยละ 8 - 12 โดยอัญมณีและเครื่องประดับแบรนด์เนมมีราคาสูงกว่าสินค้าไร้แบรนด์ถึง 6 เท่า อย่างไรก็ดี ในบรรดาอัญมณีเครื่องประดับแท้ทั่วโลกมีอัญมณีเครื่องประดับที่มีแบรนด์เพียงร้อยละ 20 เท่านั้น และในจีนสัดส่วนของอัญมณีเครื่องประดับมีแบรนด์ยิ่งต่ำลงไปอีกโดยอยู่ที่ร้อยละ 15 ของอัญมณีเครื่องประดับที่วางขายในประเทศโดยรวม

            แต่สถานการณ์กำลังเปลี่ยนไปเมื่อ Platinum Guild International (PGI) ช่วยเพิ่มโอกาสให้แก่อัญมณีเครื่องประดับแบรนด์เนมด้วยกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ นอกเหนือจากการสร้างคุณค่าของแพลทินัมให้เป็นสัญลักษณ์ที่ใช้สื่อถึงโอกาสพิเศษที่ถือเป็นกลยุทธ์หลักของ PGI มานานแล้ว คอลเลกชันสินค้าแบรนด์เนมมีบทบาทสำคัญที่ช่วยให้แพลทินัมได้รับความนิยมในหมู่ผู้บริโภคอัญมณีและเครื่องประดับฐานะดีทั้งในหมวดอัญมณีและเครื่องประดับแต่งงานและอัญมณีและเครื่องประดับประเภทอื่นๆ แพลทินัมเป็นตัวแทนของความรักและสื่อถึงโอกาสพิเศษซึ่งถือเป็นคุณสมบัติที่สร้างคุณค่าของแบรนด์อัญมณีและเครื่องประดับ

“เมื่ออัญมณีแพลทินัมครองตำแหน่งเป็นโลหะเพื่อรำลึกถึงโอกาสพิเศษในสายตาผู้บริโภคชาวจีน Platinum Guild International จึงสนับสนุนให้ผู้ขายพัฒนาคอลเลกชันอัญมณีเครื่องประดับแบรนด์เนมเพื่อเพิ่มอัตราผลกำไรและสร้างแหล่งรายได้ใหม่ๆ”


อัตรากำไรขั้นต้นของผู้ขายอัญมณีและเครื่องประดับแพลทินัมในจีน*

อัญมณีและเครื่องประดับแพลทินัม

ที่มา: PGI

*อัตรากำไรของผู้ขายที่ได้รับการสำรวจในเดือนกันยายน 2020

            ตลอดหลายปีที่ผ่านมา PGI ได้ให้แนวทางและร่วมงานกับผู้ผลิตอัญมณีและเครื่องประดับในการพัฒนาและทำตลาดคอลเลกชันสินค้าแบรนด์เนม ด้วยการผสานข้อมูลเชิงลึกของผู้บริโภคกับคุณสมบัติอันเป็นเอกลักษณ์ของแพลทินัม คอลเลกชันอัญมณีเครื่องประดับแบรนด์เนมได้ช่วยให้ผู้ค้าปลีกตอบสนองผู้บริโภคซึ่งต้องการอัญมณีและเครื่องประดับที่เข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ ตลอดจนสร้างแหล่งรายได้เพิ่มเติม

            ในจีนเป็นที่ทราบกันว่าแพลทินัมเป็นโลหะระดับพรีเมียมสำหรับการซื้อเพื่อรำลึกถึงเหตุการณ์พิเศษ คอลเลกชันแบรนด์เนมช่วยสนับสนุนแนวทางนี้ด้วยการส่งเสริมคุณค่าเชิงนามธรรมตามมุมมองที่คนเรามีต่ออัญมณีและเครื่องประดับ งานออกแบบจึงสะท้อนอารมณ์ความรู้สึกหรือสื่อสารเนื้อหาที่สำคัญต่อกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งสอดคล้องกับแนวทางของ PGI ที่เน้นผู้บริโภคมาเป็นอันดับแรก

อัญมณีแพลทินัม

            PGI ระบุว่าอัญมณีและเครื่องประดับแบรนด์เนมให้อัตราผลกำไรที่สูงกว่าและให้โอกาสใหม่ๆ ทางธุรกิจด้วย แทนที่จะใช้การตั้งราคาตามน้ำหนักแบบที่ผู้ขายอัญมณีและเครื่องประดับจีนมักใช้กัน คอลเลกชันแบรนด์เนมจะตั้งราคาโดยคิดเป็นชิ้นงานเนื่องจากอัญมณีและเครื่องประดับกลุ่มนี้มอบคุณค่าให้ผู้บริโภคผ่านความหมายที่แฝงอยู่ อัตรากำไรที่ได้รับจะช่วยส่งเสริมการสร้างนวัตกรรมเมื่อผู้ประกอบการนำกำไรกลับไปลงทุนให้ธุรกิจเติบโตขึ้น ผู้ขายอัญมณีและเครื่องประดับในจีนที่เปิดรับคอลเลกชันแบรนด์เนมจึงกลายเป็นผู้นำในการฟื้นตัวของภาคธุรกิจนี้

            การร่วมงานระหว่าง PGI China กับผู้ขายชั้นนำก่อให้เกิดคอลเลกชันแบรนด์เนมอันน่าสนใจที่ส่งผลสำคัญต่อการวางตำแหน่งทางการตลาดและการเติบโตของธุรกิจ การออกแบบและนวัตกรรมมีส่วนสำคัญอย่างยิ่งต่อความสำเร็จของแบรนด์เหล่านี้ อาทิเช่น นับตั้งแต่ปี 2018 PGI ได้ทำงานกับ Chow Tai Fook (CTF) ใน Pt G&W Collection ซึ่งเชิดชูพลังของผู้หญิง Pt G&W พัฒนากลายเป็นแพลตฟอร์มเพื่อนำเสนอแนวคิดและเทคนิคใหม่ๆ ผ่านคอลเลกชันย่อย ในไตรมาสที่ 2 ของปี 2020 นั้น CTF ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ Pt G&W 3 กลุ่มสินค้าร่วมกับ PGI China โดยมุ่งเป้าหมายไปยังผู้บริโภครุ่นใหม่

คอลเลกชั่นอัญมณี

            ในช่วงปลายปี 2019 Caibai ได้เปิดตัว MyStyle Collection อัญมณีและเครื่องประดับไม่แบ่งเพศเพื่อผู้บริโภครุ่นใหม่ที่สร้างสรรค์และรักอิสระ หลังจากเปิดตัวได้ไม่ถึงปีก็มีการเพิ่มงานออกแบบใหม่ๆ ลงในคอลเลกชันนี้

            แบรนด์หลักของ PGI อย่าง Platinum Moment ดึงดูดชาวจีนรุ่นมิลเลนเนียลด้วยงานออกแบบที่สะท้อนกระแสแฟชั่นปัจจุบัน ขณะนี้สินค้ากลุ่มนี้มีวางจำหน่ายในร้าน 1,000 แห่ง ช่วยให้ผู้ขายขนาดกลางได้เข้าถึงผู้บริโภครุ่นใหม่ ทำให้ยอดการสั่งซื้อของ Platinum Moment ในปี 2020 เพิ่มขึ้นถึงร้อยละ 19 เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน คอลเลกชันแบรนด์เนมของอัญมณีและเครื่องประดับที่ไม่ใช่อัญมณีและเครื่องประดับแต่งงานก็ช่วยให้อัตรากำไรขั้นต้นเพิ่มขึ้นร้อยละ 8 ถึงร้อยละ 15 เมื่อเทียบกับสินค้าทั่วไป

            คอลเลกชันอัญมณีและเครื่องประดับอัญมณีเซ็ตใหม่ของ Zbird ที่มีชื่อว่า Adore เน้นกลุ่มอัญมณีและเครื่องประดับแต่งงานและอัญมณีและเครื่องประดับสำหรับเป็นของขวัญ ได้เปิดตัวระหว่างเทศกาลช็อปปิง 520 (20 พฤษภาคม) ที่ผ่านมา พร้อมด้วยแคมเปญแบบผสมผสานที่มีทั้งวิดีโอ ข่าวประชาสัมพันธ์ ของขวัญพร้อมด้วยโปรโมชันพิเศษ และโซนเฉพาะของผลิตภัณฑ์ภายในร้านอีคอมเมิร์ซของ Zbird บน WeChat

            Lukfook ได้เปิดตัว Pt Graceful Collection ใหม่อีกครั้งในช่วงปลายเดือนมิถุนายน 2021 ด้วยงานออกแบบใหม่ที่ผสมผสานความแข็งแกร่งของแพลทินัมเข้ากับความเลิศหรูของไข่มุกเพื่อนำเสนอความเป็นอิสระและความสง่างาม นอกเหนือจากการสนับสนุนด้านการตลาดแล้ว PGI ยังได้ฝึกอบรมตัวแทนฝ่ายขายของ Lukfook ในการผลิตวิดีโอสำหรับแคมเปญเปิดตัวบนช่องทางโซเชียลอีกด้วย

อัญมณีแพลทินัม

            พันธมิตรรายใหม่ Shining House ได้เปิดตัว One Life One Love คอลเลกชันแหวนแต่งงานแพลทินัม 3 วงชุดแรกของทางบริษัท โดยใช้การออกแบบแหวนเอียง 20 องศาที่ได้รับการจดสิทธิบัตรโดย Roman Zelenin การออกแบบลักษณะนี้ช่วยให้ใส่แหวนได้สบายยิ่งขึ้น จึงเน้นการนำเสนอให้เห็นว่าแหวนแต่งงานนี้เหมาะสำหรับการใส่เป็นประจำทุกวัน

            คอลเลกชันแบรนด์เนมยังคงมีบทบาทสำคัญในกลยุทธ์การพัฒนาตลาดของ PGI เพื่อผลักดันแพลทินัมให้ก้าวไปข้างหน้าอย่างต่อเนื่อง PGI มุ่งมั่นที่จะสนับสนุนพันธมิตรภาคธุรกิจค้าปลีกในการพัฒนาและทำตลาดคอลเลกชันอัญมณีและเครื่องประดับแพลทินัมแบรนด์เนม ตลอดจนร่วมส่งเสริมแพลทินัมให้เป็นโลหะที่ใช้สื่อถึงโอกาสพิเศษและความรัก ซึ่งกลยุทธ์ในการสร้างแบรนด์ และขับเคลื่อนตลาดด้วยโซเชียลมีเดียนั้นเป็นสิ่งที่ผู้ประกอบการไม่ว่าจะเป็นธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทอง หรืออัญมณีและเครื่องประดับเงินควรเล็งเห็นความสำคัญและนำกลยุทธ์ของการพัฒนาคอลเลกชันแบรนด์เนมอัญมณีและเครื่องประดับแพลทินัมตามแบบอย่างข้างต้น ไปปรับใช้ในการดำเนินธุรกิจของตนให้เหมาะสม เพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับและสร้างอัตราผลกำไรที่มากยิ่งขึ้น


ข้อมูลอ้างอิง


1) “Branded collections drive incremental growth for platinum jewellery.” JNA. (Sep/Oct 2021).
2) “Chow Tai Fook Collaborates with PGI to Launch 90th Anniversary Jewellery Collection for Modern Chinese Women” Retrieved October 20, 2021 from https://platinumguild.com/
chow-tai-fook-collaborates-with-platinum-guild-international-to-launch-90th-anniversary-jewellery-collection-for-modern-chinese-women/

เอกสารแนบ


ความคิดเห็น


เราใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อใช้ในการปรับปรุงประสิทธิภาพเว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ นโยบายคุกกี้   ตั้งค่า ยอมรับ

×
140 อาคารไอทีเอฟ ทาวเวอร์ ชั้น 4 ถนนสีลม แขวงสุริยวงศ์ เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500
โทรศัพท์: 0 2634 4999 ต่อ 444
โทรสาร: 0 2634 4970